Chiếu cói Uzu

Chiếu cói Uzu

Chiếu cói Uzu

Còn hàng

THẢM CHIẾU TATAMI

  • Liên hệ
  • Công ty TNHH T.C Thảo chuyên thiết kế, thi công và cung cấp vật liệu trang trí, sản phẩm nội thất Nhật Bản

    goingay: (+28)-3758-0883
  • 86


  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chiếu cói Uzu - loại chiếu được làm từ sợi cói tự nhiên, đặc biệt là từ nguyên liệu cói được trồng tại các vùng như Cambodia, sau đó được sản xuất và hoàn thiện ở Việt Nam. Đây là một loại chiếu thủ công truyền thống, nổi bật với các đặc điểm sau:

Chất liệu tự nhiên: Sợi cói là loại sợi tự nhiên, có độ bền cao, dẻo dai và khả năng chống thấm nước tốt. Cói thường được trồng ở vùng ngập nước, sau đó được thu hoạch, phơi khô và xử lý để làm chiếu.

Cảm giác mát mẻ: Do đặc tính tự nhiên của sợi cói, chiếu Uzu có khả năng làm mát, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Khi nằm trên chiếu, người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu và thoáng mát, đặc biệt trong mùa hè.

Thân thiện với môi trường: Chiếu cói Uzu là sản phẩm bền vững và thân thiện với môi trường, do được làm từ nguyên liệu thiên nhiên và quy trình sản xuất không gây hại cho môi trường.

Thiết kế và màu sắc tự nhiên: Chiếu Uzu thường có màu sắc tự nhiên của sợi cói, mang lại vẻ đẹp mộc mạc, thanh lịch và có thể dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian nội thất khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại.

Độ bền: Chiếu cói Uzu có tuổi thọ khá cao, nhờ vào chất liệu bền chắc. Tuy nhiên, cần tránh tiếp xúc lâu dài với nước để duy trì chất lượng của chiếu.

Loại chiếu này thường được ưa chuộng trong các không gian truyền thống hay những căn phòng có phong cách gần gũi với thiên nhiên.

Công ty TNHH T.C Thảo chuyên thiết kế, thi công và cung cấp vật liệu trang trí, sản phẩm nội thất Nhật Bản             </div>
            <div class=

Sản phẩm cùng loại