Tatami - Thước đo khoảng cách an toàn

Tatami - Thước đo khoảng cách an toàn

Ngày đăng: 05/10/2022 04:37 PM

Toàn thế giới đang phải đối mặt với đại dịch COVID-19, Nhiều quốc gia đã và đang thực hiện các biện pháp nhằm kiểm soát dịch bệnh : dừng các hoat động hội họp , các sự kiện tập trung đông người, hạn chế ra đường , khuyến khích làm việc tại nhà , hoặc nếu buộc phải ra ngoài thì phải giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét giữa người với người tại các địa điềm công cộng.

  • Đeo khẩu trang và giữ khoảng cách 2 mét với người khác ngay khi đang giao tiếp là vì bảo vệ sức khỏe bản thân và cho cả cộng đồng, giúp kiểm soát được dịch bệnh.
  • Nói như vậy không phải cứ mang theo thước đo đúng 2 mét , Bạn vẫn có thể dễ dàng ước chừng khoảng cách an toàn này bằng các vật dụng quen thuộc xung quanh bạn.

*** Bạn thích phong cách thiết kế nội thất Nhật, bạn biết về Thảm chiếu tatami qua các nhà hàng Nhật Bản , phim ảnh hay tài liệu thiết kế thậm chí nhà bạn đang sở hữu những tấm Thảm chiếu Tatami...?

" 2 mét = Tatami " đơn vị đo lường khoảng cách an toàn của hội những người thích Tatami và đang sở hữu Tatami - Quá dễ dàng phải không nào ?

Ngày xưa các Samurai cũng giữ khoảng cách này để giữ an toàn khỏi kiếm của đối phương . Ngày nay, trong mùa dịch COVID-19  một tấm Tatami (kích thước 1000x2000 ) sẽ là thước đo khoảng cách an toàn cho bạn .


 

*** Đây chỉ là một ví dụ, ngoài Tấm thảm Tatami , thực ra bạn vẫn có thể dùng nhiều vật dùng quen thuộc xung quanh bạn để bạn có thể ước chừng thước đo ... Giữ khoảng cách 2 mét an toàn cho bạn và cộng đồng.

 

 

Theo bạn, vật dụng nào dễ ước chừng cho khoảng cách an toán nhất

Hình ảnh được lấy từ nguồn : https://twitter.com/pandaid_band/status/1249275955064926209

Để biết thêm về Tatami xin vui lòng liên hệ công ty TNHH T.C Thảo