Giường Tatami ! Sự kết hợp giữa giường gỗ và thảm chiếu Tatami !!!

Giường Tatami ! Sự kết hợp giữa giường gỗ và thảm chiếu Tatami !!!

Ngày đăng: 05/10/2022 04:40 PM

Công ty TNHH T.C Thảo xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm giường Tatami.

Giường Tatami phù hợp với mọi người đặc biệt là người già, trẻ nhỏ và những người có vấn đề sức khỏe về lưng hay cột sống.

Chúng ta đều biết là giấc ngủ rất quan trọng đến đời sống và sức khỏe của con người, chất lượng của giấc ngủ ảnh hưởng tới nhiều mặt như tâm lí, trạng thái, tinh thần, sức khỏe của con người. Và nơi mà chúng ta nằm hay thứ mà chúng ta nằm lên để ngủ chiếm một phần ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng giấc ngủ đó.

Tại sao lại nói thảm chiếu Tatami Nhật Bản lại phù hợp cho tất cả mọi người và đặc biệt là người có vấn đề về lưng và cột sống, thảm chiếu Tatami có chức năng gì mà lại đặc biệt như vậy? 

Câu trả lời là bởi vì thảm chiếu Tatami không quá mềm, cũng như là không quá cứng, tạo nên 1 sự ổn định trong cấu trúc, phù hợp cho sự phát triển xương cốt của trẻ nhỏ cũng như là cải thiện và hạn chế sự đau mỏi của người già, người bệnh khi ngủ.

Thảm chiếu Tatami được sản xuất tại T.C Thảo tuân thủ theo yêu cầu về chất lượng và kỹ thuật từ hiệp hội Tatami tại Nhật Bản, các máy móc và vật liệu tạo thành đều được nhập từ Nhật, đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra thảm chiếu Tatami còn có khả năng chống thấm, chống ẩm, độ bền màu cao, cấu trúc ổn định - không bị lún, gọn nhẹ - dễ di chuyển, dễ dàng vệ sinh, dễ dàng sử dụng.

Ngoài sản xuất Tatami, T.C Thảo còn thi công các sản phẩm từ gỗ như giường, cửa lùa, vách ngăn, bàn , đèn, v...v... theo kỹ thuật làm gỗ bắt ngàm của người Nhật, hạn chế tối đa đinh ốc, keo dán, thân thiện với môi trường, cộng với đội ngũ thợ mộc lành nghề, T.C Thảo đảm bảo cung cấp sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi theo số 028 3758 0883.

#tatami #tcthao #noithat #NhatBan #Japan #interior #chieucoi