Triễn lãm Vietbuild Ha Noi (11/2017)

Triễn lãm Vietbuild Ha Noi (11/2017)

Ngày đăng: 05/10/2022 04:02 PM

T.C Thảo được thành lập từ 2003 , là đơn vị sản xuất chiếu Tatami tại Việt Nam và phân phối trên toàn quốc cũng như các nước Đông Nam Á. Từ tháng 1/2018, công ty chúng tôi chính thức tham gia hiệp hội Kendo tại Nhật _ đây là hiệp hội quy tụ các đơn vị sản xuất Tatami trên toàn thế giới.

Tc Thao cũng là nhà phân phối các vật liệu trong trang trí nội thất được nhập trực tiếp từ Nhật Bản. Các sản phẩm khách hàng ưa dùng như: giấy Shoji (giấy dán khung gỗ làm vách ngăn hoặc cửa lùa), Fusuma (giấy dán cửa tủ lùa hoặc cửa lùa), tấm Acryclic (làm vách ngăn), phim dán kính v.v…

Sản phẩm do công ty T.C Thao cung cấp với chất lượng Nhật Bản: độ bền cao, thân thiện với môi trường, mẫu mã đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Đến với triễn lãm Vietbuild Ha Noi 11/2017 ( từ ngày 23/06 - 27/06)

 TC thảo mang đến cho quý khách hàng một không gian nhỏ mô phỏng phòng Nhật Bản với thảm chiếu Tatami, vách Shoji và tủ Fusuma …

Do có sự cố thiên tai nên hàng trưng bày trên đường vận chuyển bị kẹt lại ở Đà Nẵng, TC thảo đã không thể mang đến những gì đẹp nhất để khách hàng tham quan. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã rất may mắn vì có thể chuẩn bị 1 số mẫu để buổi triễn lãm không gián đoạn. TC Thảo thành thật cảm ơn vì quý khách hàng vẫn rất nhiệt tình khi đến gian hàng của chúng tôi . 

Rất cảm ơn Quý khách hàng và đối tác vì Triễn lãm cũng đã rất thành công .

Để biết thêm thông tin sản phẩm xin quý khách tham khảo thêm trang web: www.Tcthao.com